Ngày 10/6, sự kiện “Kết nối các doanh nghiệp F&B trong nước và quốc tế”, diễn ra tại dự án The Global City, thu hút hơn 100 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và hơn 20 thương hiệu đến từ Singapore.

Sự kiện do Masterise Homes hợp tác cùng Vietcetera tổ chức, mở đầu cho việc hiện thực hóa mô hình kinh doanh thương mại chuyên nghiệp, theo xu hướng toàn cầu tại dự án The Global City; giới thiệu cơ hội sinh lời bền vững cho cả hai đối tượng: các chủ doanh nghiệp F&B và các khách hàng đầu tư nhà phố tại dự án The Global City.

Sự kiện “Kết nối các doanh nghiệp F&B trong nước và quốc tế” diễn ra tại dự án The Global City với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp hàng đầu.

Sự kiện “Kết nối các doanh nghiệp F&B trong nước và quốc tế” diễn ra tại dự án The Global City với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp hàng đầu.

Nhận biết quá trình đô thị hóa và xu hướng phát triển toàn cầu đang thúc đẩy sự tăng trưởng đáng kể của ngành F&B và bán lẻ tại Việt Nam, Masterise Homes đã và đang vạch ra lộ trình phát triển rõ ràng để xây dựng một khu thương mại chuẩn quốc tế tại dự án The Global City, hướng đến mô hình hoạt động và vận hành chuyên nghiệp ngang bằng với các nước phát triển trên thế giới.

Song song với việc hoàn thiện các tiện ích vui chơi giải trí, tạo ra các sự kiện lễ hội thu hút du khách với dự án The Global City, Masterise Homes đã liên tiếp ký kết hợp tác với các thương hiệu F&B và bán lẻ trong và ngoài nước như: Pizza 4P’s, Pasteur Street Brewing, chuỗi thương hiệu Yen Sushi & Sake Pub, Yen Sushi Premium, Shamoji, Omasake, Mylife Coffee thuộc hệ thống Mylife Company…

Đặt mục tiêu đẩy mạnh hợp tác với các thương hiệu F&B trong năm 2023, Masterise Homes đồng hành cùng với Vietcetera – đơn vị đã tổ chức thành công Hội nghị ngành F&B Việt Nam trong 4 năm liền, tạo ra một sự kiện nhằm kết nối các chuyên gia, các doanh nghiệp trong ngành F&B.

Phiên thảo luận với sự tham dự của các chuyên gia trong ngành mang đến những thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp nước ngoài trong vấn đề kinh doanh F&B tại Việt Nam.

Phiên thảo luận với sự tham dự của các chuyên gia trong ngành mang đến những thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp nước ngoài trong vấn đề kinh doanh F&B tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ sự kiện, tại phiên thảo luận dành cho các doanh nghiệp F&B cũng chuyên gia đầu ngành mang chủ đề “Unlocking investment opportunities” (tạm dịch: Cơ hội phát triển kinh doanh), các doanh nghiệp F&B đã tiếp cận những thông tin hữu ích xoay quanh vấn đề kinh doanh ngành hàng ẩm thực và đồ uống tại Việt Nam. Sự kiện đồng thời giới thiệu nhiều cơ hội mở rộng và phát triển kinh doanh tại một khu đô thị chuẩn quốc tế với ước tính khi hoàn thành sẽ chào đón 40.000 cư dân sinh sống và 20.000 nhân viên văn phòng, cùng lưu lượng khách đông đúc từ các khu dân cư lân cận như Thảo Điền, Thủ Thiêm…

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh, Masterise Homes chia sẻ:“Không chỉ dừng lại ở việc bán các sản phẩm bất động sản, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sở hữu để giúp cho họ đạt được mục tiêu đầu tư, thu lợi nhuận như mong muốn.

Với lợi thế về vị trí và tiềm năng sẵn có, chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể mang lại nguồn khách ổn định đến vui chơi, mua sắm tại The Global City. Do đó, việc phát triển một khu phố thương mại chuẩn quốc tế và vận hành chuyên nghiệp chính là yếu tố quan trọng để The Global City trở thành một Trung tâm mới nhộn nhịp, từ đó mở ra cơ hội kinh doanh sinh lời và phát triển lâu dài cho các nhà đầu tư, các doanh nghiệp bán lẻ trong và ngoài nước”.

 Masterise Homes đã ký kết với hơp tác thương mại với các thương hiệu F&B nổi tiếng từ Singapore và các thương hiệu hàng đầu trong nước.

Masterise Homes đã ký kết với hơp tác thương mại với các thương hiệu F&B nổi tiếng từ Singapore và các thương hiệu hàng đầu trong nước.

Ngay tại sự kiện, Masterise Homes đã ký kết với hơp tác thương mại với các thương hiệu F&B nổi tiếng từ Singapore như: Jlogo Holdings True Cost, All Day Café, Hei Bai Chao, Daruma Tavern, Aladdin Indian Cuisine, Khan Saab; và các thương hiệu trong nước như AQ Goumet & Dine, Takumi-Tei Saigon, Kyo-Tei (thuộc công ty AQ Development), CTY Kitchen & Bar,…đánh dấu sự có mặt của các thương hiệu này cùng với hàng loạt các thương hiệu F&B trong nước tại dự án khu đô thị The Global City, gia tăng sự sôi động cho khu nhà phố.

Bà Chua Yeong Ling Eve – đại diện thương hiệu Hei Bai Chao đến từ Singapore chia sẻ: “Chúng tôi tìm thấy điểm tương đồng về quy hoạch và tiềm năng phát triển thương mại giữa khu vực Marina Bay và The Global City, Marina Bay nhanh chóng trở thành downtown mới của Singapore và mang lại nguồn lợi nhuận rất lớn cho các chủ doanh nghiệp F&B. Ngành F&B tại Việt Nam đang tăng trưởng rất tốt và The Global City có đầy đủ các yếu tố cần thiết để mở rộng thương hiệu và kinh doanh lâu dài như vị trí, lượng khách, quy mô đầu tư…; tôi tin The Global City là một phiên bản Marina Bay tại Việt Nam mà các nhà kinh doanh không muốn bỏ lỡ”.

Theo: Vietnamnet.